วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ผู้ชายลันล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์หากิ๊ก Lunlla Man

ผู้ชายลันล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์หากิ๊ก Lunlla Man

เรื่องราวมันส์ๆขำๆ ซึ้งๆ ของสามยอดชายแห่งแก๊ง3G เพื่อนซี้ผู้รักการลัลล้าเป็นชีวิตจิตใจแม้ภรรยาจะโหดแค่ไหน ก็ยังพลิ้วไหวหนีไปมีกิ๊กได้ตลอด แทน(ชาคริต) จุ้น(เกลือตู๋ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม)ในวีรกรรมสุดแสบซ่าส์กับการหลบหลีกศรีภรรยาสุดโหด! ด้วยฝีมือกะล่อนขั้นเทพแต่มีรึที่แก๊งภรรยาจะยอมง่ายๆ และแล้วมาตรการขอคืนพื้นที่หัวใจก็เกิดขึ้น เมื่อโบว์ (ส้ม ธรรมรส ) น้อยหน่า(หนูเล็ก ก่อนบ่าย)  เจ๊จุ๋ม(ฮันนี่ ภัสสร)ตามจับผิดติดตามพฤติกรรมทุกฝีก้าวชนิดGPSยังเรียกแม่สามีตัวดียังแอบไปจี๋จ๋าสปาร์ครัก ซูซี่(นก อุษณีย์)  นางแบบสุดฮ๊อต   โดยหารู้ไม่ว่ากำลังกระตุกหนวดเสือเจ้าพ่ออย่างจัง และสุดท้ายเหมือนว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเรื่อยๆแต่ทว่าคนมันเคยเจ้าชู้ จะหยุดลัลล้าได้จริงเร้อ.
เรื่องราวมันส์ๆขำๆ ซึ้งๆ ของสามยอดชายแห่งแก๊ง3G แทน(ชาคริต แย้มนาม) จุ้น(เกลือ - กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล)  ตู๋ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม)ในวีรกรรมสุดแสบซ่าส์กับการหลบหลีกศรีภรรยาสุดโหด!
         
พลพรรคแก๊ง3G เพื่อนซี้ผู้รักการลัลล้าเป็นชีวิตจิตใจ แม้ภรรยาจะโหดแค่ไหนก็ยังพลิ้วไหวหนีไปมีกิ๊กได้ตลอดๆ ด้วยฝีมือกะล่อนขั้นเทพ เหล่าศรีภรรยาไม่เคยจับได้คาหนังคาเขาสักครั้งเดียวแต่มีรึที่แก๊งภรรยาจะยอมง่ายๆ และแล้วมาตรการขอคืนพื้นที่หัวใจก็เกิดขึ้น เมื่อโบว์ (ส้ม ธรรมรส ) น้อยหน่า(หนูเล็ก ก่อนบ่าย)  เจ๊จุ๋ม(ฮันนี่ ภัสสร) หึงหวงสามีอย่างหนักตามจับผิดติดตามพฤติกรรมทุกฝีก้าว แต่ทว่าบรรดาสามีก็อาศัยประสบการณ์ที่โชกโชนแถเอาตัวรอดไปได้ทุกครั้ง
แต่แล้วเค้าลางแห่งความซวยก็พลันบังเกิดกับแทนหนึ่งในแก๊ง3Gเมื่อดันไปปิ๊งปั๊ง          สปาร์ครัก ซูซี่(นก อุษณีย์) นางแบบสุดฮ๊อต  โดยหารู้ไม่ว่าเธอเป็นภรรยาลับๆของเฮียเบนจี้ มาเฟียสุดโหด มันส์ ฮา และที่สำคัญ แทนดันคลั่งไคล้ซูซี่อย่างแรงแม้โบว์ ภรรยาสาวจะตามติดชนิดGPSยังเรียกแม่ก็ยังเอาแทนไม่อยู่สามีตัวดียังแอบไปจี๋จ๋าหาซูซี่จนได้
ทางด้านน้อยหน่า ก็ติดตาม ตู๋ ไม่ให้รอดสายตา เจ๊จุ๋ม ก็แทบเป็นเงาตามตัวจุ้นเช่นกันทำให้แก๊งสามี และ แก๊งภรรยา หักเหลี่ยมเฉือนคมกันสุดฤทธิ์ไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำให้ใครเลย แต่ทว่า วันแห่งความซวยก็มาถึงจนได้ เมื่อ โบว์น้อยหน่า และจุ๋ม แท๊กทีมกันจับได้คาหนังคาเขาว่าบรรดาหนุ่มๆของพวกเธอแอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น! ก็ปรี๊ดระเบิดแตก แทนตู๋ จุ้น ถึงกับหงอยเป็นลูกหมาตัวน้อยๆ ที่โดนภรรยากักบริเวณและคุมเข้มสุดๆข้อหาที่บังอาจไปลัลล้ากับสาวๆ
แทนตู๋ จุ้นสบโอกาสง้อบรรดาเมียด้วยการพาไปฮันนีมูนรอบสองที่พัทยา พยายามทำตัวน่ารักคิกขุ แอ๊บแบ๊ว ออดอ้อนภรรยาเต็มที่ ความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนก็เริ่มดีขึ้นๆเรื่อยๆ
 แต่หารู้ไม่ว่าการที่แทนมาพัทยาก็เพราะมีแผนในการเผด็จศึกซูซี่  เพราะซูซี่ก็เริ่มมีใจให้แทนแล้ว  แทนเลยแอบโบว์ นัดซูซี่ไปถ่ายแบบที่เรือยอร์ชกลางทะเลโดยมีตู๋และจุ้น ไปแจมด้วย เพราะรู้มาว่ามีสาวๆ ในชุดบิกินี่มาถ่ายแบบเพียบเลยอิอิ
โบว์น้อยหน่า เจ๊จุ๋ม เสียรู้บรรดาสามีจนได้ เมื่อโดนวางยาสลบ!!! พอตื่นขึ้นมาก็ออกปฏิบัติการตามล่าสามีตัวดีทันทีและแล้วโบว์ก็จับได้อีกครั้งว่าแทนยังไม่หยุดนอกใจ ยังคงแอบคบหากับซูซี่เจ๊จุ๋มกับน้อยหน่าก็โกรธจัด ที่ตู๋กับจุ้น ผิดคำสัญญายังลัลล้ากับหญิงอื่นอยู่ดี!
แก๊ง3G สำนึกผิดรีบง้อเมียเป็นการใหญ่ ทั้งโทรศัพท์บอกคำหวาน sms ข้อความซึ้งๆ แต่ภรรยาก็ไม่ใจอ่อนประชดด้วยการแต่งตัวสวยเซ็กซี่ออกไปเที่ยวบ้าง บรรดาสามีพอรู้ก็ตามไปห้ามไม่ให้ชายหนุ่มมาเกาะแกะภรรยาตัวเอง
ในที่สุดแก๊ง3Gก็ค้นพบสัจธรรมว่า ผู้หญิงคนเดียวที่พวกเขารักก็คือภรรยานั่นเองก็เลยตัดสินใจเลิกลัลล้าถาวร เลิกกับกิ๊กทุกคน ทำตัวใหม่ปรับปรุงตัวให้ภรรยาให้อภัย แล้วก็ปฏิบัติการง้อภรรยาทุกวิถีทาง  และสุดท้ายเหมือนว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเรื่อยๆแต่ทว่า
ซูซี่โทรมาขอความช่วยเหลือกับแทนเพราะเฮียเบนจี้จะจัดการเธอทิ้งซะ หลังจากจับได้ว่าเธอนอกใจ  แทนเองที่เลิกเจ้าชู้แล้วแต่ไม่อาจปล่อยให้ซูซี่ตายได้ ก็เลยหนีงานครบรองแต่งงานกับโบว์เพื่อออกไปช่วยซูซี่ โบว์ถึงกับเสียใจมากที่แทนหายออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุเข้าใจผิดว่า สุดท้ายแล้ว แทนก็ลืมซูซี่ไม่ลง
แทนตู๋ จุ้น ไปช่วยซูซี่ที่ถูกจับตัว ณ โกดังร้างแต่ทว่าเป็นแผนเฮียเบนจี้ที่จะเก็บแทนด้วยเพราะบังอาจกระตุกหนวดเสือกิ๊กกับซูซี่นั่นเอง ในขณะที่แทนกำลังจะถูกสำเร็จโทษโบว์ก็เข้ามาช่วยสามีตัวดี ในที่สุดก็รอดชีวิตได้ทั้งหมด  แต่โบว์ทนแทนไม่ไหวอีกแล้วก็เลยขอเลิก แทนก็ง้อสุดชีวิตเพราะไม่อยากเสียผู้หญิงดีๆอย่างโบว์ไป แทนเลยยืดอกยอมรับความจริงว่า เขาอาจจะรักผู้หญิงคนอื่นแต่เขาก็เลิกรักได้ แต่มีผู้หญิงคนเดียวที่แทนเลิกรักไม่ได้เลยผู้หญิงคนนั้นก็คือโบว์นั่นเอง

และแล้วเรื่องก็จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งโบว์ น้อยหน่า เจ๊จุ๋ม ยอมให้อภัยสามี บรรดาสามีเองก็ปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เอ่อแต่ว่าคนมันเคยเจ้าชู้ จะหยุดลัลล้าได้จริงเร้อ…. 


             
  



แนวหนัง
ตลกธัญญา โพธิ์วิจิตรชาคริต แย้มนาม , ธรรมรส ใจชื่น, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล
เข้าฉายวันที่ 9 ธันวาคม 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง