วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

The Adjustment Bureau

The Adjustment Bureau



The Adjustment Bureau (UIP)

กำหนดฉาย : 3 มีนาคม 2554
แนว : Thriller
นำแสดง : Matt Damon, Emily Blunt, Anthony Mackie, John Slattery, Shohreh Aghdashloo, Michael Kelly and Terence Stamp
กำกับ : George Nolfi  

          แมตต์ เดม่อน ควงคู่สาวสวย เอมิลี่ บลันท์ ในThe Adjustment Bureau สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ที่มีชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน

          พวกเรากำหนดชะตากรรมของตัวเอง หรือมีพลังที่มองไม่เห็นบางอย่างชักใยเราอยู่กันแน่? แมตต์ เดม่อน นำแสดงในทริลเลอร์มันส์ระห่ำ The Adjustment Bureau ในบทของชายที่มองเห็นเศษเสี้ยวของอนาคตที่เทพีแห่งชะตากรรมเตรียมไว้สำหรับ เขา และรู้ตัวว่าเขาต้องการอย่างอื่น และเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา เขาจะต้องไล่ตามหาผู้หญิงเพียงผู้เดียวที่เขาเคยรัก ทั้งด้านบน ด้านล่างและทั่วทั้งท้องถนนของนิวยอร์กในปัจจุบัน

          ในตอนที่เขาเกือบจะคว้าเก้าอี้ในสภาสูงสหรัฐฯ มาได้สำเร็จ นักการเมืองหนุ่มไฟแรง เดวิด นอร์ริส (เดม่อน) ก็ได้พบนักบัลเลต์สาวสวย เอลิเซ เซลแลส (เอมิลี บลันท์) หญิงสาวที่แตกต่างจากทุกคนที่เขาเคยรู้จัก แต่เมื่อเขารู้สึกตัวว่าเขากำลังตกหลุมรักเธอ ก็มีกลุ่มคนลึกลับกลุ่มหนึ่งวางแผนที่จะกีดกันทั้งคู่ออกจากกัน

          เดวิดได้เรียนรู้ว่า เขาต้องต่อกรกับเจ้าหน้าที่ผู้รับใช้เทพีแห่งชะตากรรม พวกเขาเป็นคนจากหน่วย The Adjustment Bureau ที่จะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อกีดกันไม่ให้เดวิดและเอลิเซได้อยู่ ด้วยกัน เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา เขาจะต้องเลือกระหว่างการไปจากเธอและเดินตามเส้นทางที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว. . . หรือเสี่ยงด้วยทุกอย่างที่มี ด้วยการท้าทายเทพีแห่งโชคชะตาเพื่อให้ได้อยู่กับเธอ

          The Adjustment Bureau ถูกดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์และกำกับโดยจอร์จ โนลฟี (มือเขียนบท Ocean’s Twelve และผู้ร่วมเขียนบท The Bourne Ultimatum) สร้างขึ้นจากเรื่องสั้นโดยฟิลิป เค. ดิ๊ค (Total Recall, Minority Report and Blade Runner)



The Adjustment Bureau

The Adjustment Bureau

The Adjustment Bureau

The Adjustment Bureau





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง