วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

True grit

True grit

True grit




True grit (UIP)


กำหนดฉาย :  24 กุมภาพันธ์ 2011
แนว : ทริลเลอร์ ดราม่า
นำแสดง : แมตต์ เดม่อน (Matt Damon,) เจฟฟ์ บริดเจส (Jeff Bridges), จอช โบรลิน (Josh Brolin)
กำกับ : อีธาน โคเอน (Ethan Coen), โจเอล โคเอน (Joel Coen)




          True grit หนังรีเมคที่เป็นโปรเจคท์ใหม่ของสุดยอดผู้กำกับพี่น้องตระกูลโคเอน ซึ่งน่าจะจองคิวเข้าชิงออสการ์ตามฟอร์ม 3 ดาราดัง เจฟฟ์ บริดเจส แมตต์ เดมอน และ จอช โบรลิน มาร่วมแสดง กำหนดฉายรับเทศกาลออสการ์ 24 กุมภาพันธ์ 2011

          เรื่องราวอันเข้มข้นของ True grit คือ หลังจากที่พ่อของเธอถูกฆาตกรรมโดยมือสังหารรับจ้าง ทอม เชนนีย์ (จอช โบรลิน) เด็กสาวบ้านไร่วัย 14 ปี แม็ตตี้ รอส (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) ก็ หมายมั่นที่จะจับตัวฆาตกรรายนี้ให้ได้ สำหรับผู้ช่วยเหลือเธอ เธอได้ว่าจ้าง นายทหารอเมริกันที่ทรหดที่สุดเท่าที่จะหาเธอได้ เป็น "คนจริง" เขาก็คือรูเบน เจ. "รูสเตอร์" ค็อกเบิร์น(เจฟฟ์ บริดเจส) แม็ตตี้ ยืนกรานที่จะติดสอยห้อยตามค็อกเบิร์น ผู้ซึ่งพฤติกรรมขี้เหล้าเมายา ขี้เกียจสันหลังยาวและไร้ศีลธรรม ซึ่งตัวตนของเขาไม่ได้ทำให้เธอเกิดศรัทธาในตัวเขาเลยซักนิด แม้เขาจะไม่เต็มใจ เธอก็ได้ร่วมเดินทางกับเขาเพื่อตามหาเชนนีย์ในถิ่นของพวกอินเดียแดงให้เจอ ก่อนที่ทหารเรนเจอร์เท็กซัสที่ชื่อ ลาบัฟ (แมตต์ เดม่อน) ที่ ต้องการตัวเชนนีย์เพื่อจะนำตัวกลับไปที่เท็กซัสในคดีสังหารชายอีกคนหนึ่ง ทั้งสามต่างก็ได้พบทั้งอันตรายและเรื่องที่ท้าทาย ระหว่างการเดินทางและแต่ละคนต่างก็ถูกทดสอบความเป็นคน "จริง" ของตัวเอง







True grit



True grit



True grit



True grit



True grit



True grit



True grit



True grit



True grit



True grit



True grit



True grit







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง