วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

In A Better World

In A Better World



In A Better World




แดนดิบ แดนสวรรค์ (M Pictures)

กำหนดฉาย
: 24 มีนาคม 2554
แนว : ดราม่า
นำแสดง : Mikael Persbrandt (Dag och natt), Trine Dyrholm (Ensoap) และ Ulrich Thomsen (Arven,Festen)
กำกับ : Susanne Bier (Thing We Lost in the Fire)


จุดเด่น In A Better World

          - ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ และล่าสุดกับการเข้าชิงรางวัลเดียวกันจากเวทีออสการ์

เรื่องย่อ In A Better World

          แอนตั้น เป็น นายแพทย์ที่จำเป็นต้องเดินทางไปๆมาๆระหว่างบ้านที่เมืองเงียบแสนสงบใน เดนมาร์ก กับที่ทำงานซึ่งเป็นค่ายผู้อพยพชาวอัฟริกัน สองโลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงนี่เองที่เขาและครอบครัวต้องเผชิญหน้ากับ ความขัดแย้งที่นำพวกเขาไปสู่ทางเลือกแสนลำบากใจ ระหว่างความเคียดแค้นกับการให้อภัย แอนตั้น กับ แมเรียน ภรรยาของเขามีลูกชายวัยน่ารักสองคนกำลังอยู่ในช่วงแยกกันอยู่และมีแนวโน้มว่าจะหย่าขาดจากกันในไม่ช้า เอเลียส ลูกชายคนโตวัยสิบขวบถูกรังแกที่โรงเรียนอยู่บ่อย ๆ จนกระทั่ง คริสเตียน ต้องออกโรงปกป้อง เขาเป็นนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายจากลอนดอนมาพร้อมกับ คลอส พ่อของเขา แม่บังเกิดเกล้าของคริสเตียนเพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งและเขายังทำใจให้ ยอมรับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ไม่ได้ เอเลียส กับ คริสเตียน ผูกสัมพันธ์กันได้ถูกคอเข้าขากันเป็นอย่างดี แต่เมื่อคริสเตียนลากเอเลียสเข้าไปร่วมแผนการล้างแค้นสุดอันตรายที่น่าจะก่อ ให้เกิดโศกนาฏกรรมตามมาได้นั้น มันก็เป็นการทดสอบมิตรภาพของทั้งคู่ พร้อม ๆ กับอีกหลายชีวิตที่จะตกอยู่ในอันตราย

          ท้ายที่สุดแล้วก็ร้อนถึงผู้ปกครองของทั้งคู่ที่จะต้องเข้ามาช่วยพวกเขาให้ เข้าถึงความซับซ้อนของอารมณ์มทนุษย์, ความเจ็บปวดรวดร้าว, และความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน








ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง