วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

The Stool Pigeon

The Stool Pigeon



 The Stool Pigeon

ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


ตัวอย่าง The Stool Pigeon



ดี-เลว-เดือด กระแทกเฉือนคม (มงคลภาพยนตร์)

กำหนดฉาย : 17 มีนาคม 2554 (เฉพาะลิโดสยามสแควร์)
แนว : ชีวิต/ดราม่า, แอ็คชั่น
ยาว : 113 นาที
นำแสดง : จางเจียฮุย, เซียะถิงฟง, ก้วยหลุนเหม่ย
กำกับ : ดังเต้ แลม

          จง คบมันเหมือนเพื่อน แต่อย่าเป็นเพื่อนกับมัน! ติดโผภาพยนตร์แห่งปีจากสมาคมนักวิจารณ์ฮ่องกง เข้าชิง 8 รางวัล ฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ดส์ ปี 2011
เรื่องย่อ The Stool Pigeon
          หลี่ตง (จางเจียฮุย) สารวัตรใหญ่จากกองปราบฯ เป็นตำรวจฝีมือดีที่ถ้าได้ลองสะสางคดีไหนแล้ว ก็ต้องสำเร็จทุกคดีไป ปัจจัยที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำงานสืบสวนของหลี่ตง คือการใช้นกต่อ (หรือสายตำรวจ) แฝงตัวเข้าไปในแก๊งอาชญากรรม แล้วคาบข่าวออกมาบอกเจ้าหน้าที่

          แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง ชีวิตที่ดูเหมือนจะราบรื่นของหลี่ตงก็พังครืนลงพร้อมๆ กัน เนื่องจากความกร่างและสะเพร่าของเขาเอง ภรรยาของเขาพยายามฆ่าตัวตาย หลังจากพบว่าเขาแอบนอกใจ ส่วนสายข่าวคนสนิท (เลี่ยวฉีจือ) ก็โดนแก๊งค้ายาทำร้ายร่างกายจนเสียสติ กลายเป็นคนบ้าที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ทางด่วน

          หลี่ตง ตั้งใจว่าจะเบนเข็มชีวิตใหม่ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทางราชการ เขาไม่วายจะต้องกลับไปหาสายข่าวอีก หนนี้เมื่อผู้บังคับบัญชาสั่งการมาว่า ไถ่ปิง (หลิวอี้) อาชญากรตัวเอ้จากไต้หวัน กำลังวางแผนปล้นในฮ่องกง หลี่ตงจึงต้องหาใครสักคนที่จะเข้าไปสอดแนมได้ และเขาก็ได้เลือก เสี่ยวกุ่ย (เซียะถิงฟง) โจรนักซิ่งที่กำลังจะออกจากคุก โดยยื่นข้อเสนอให้เสี่ยวกุ่ยว่า หากงานสำเร็จ เขาจะช่วยเป็นธุระจัดการไถ่ตัวน้องสาวของอีกฝ่ายออกจากซ่องโสเภณี

          เสี่ยวกุ่ยจำใจเข้าไปสืบข่าวโดยปลอมตัวเข้าไปในแก๊งของไถ่ปิง และที่นั่นเขาได้พบกับ ตี้ (ก้วยหลุนเหม่ย) แฟนสาวของไถ่ปิงที่เขาเคยได้รู้จักกับเธอโดยบังเอิญเมื่อหลายปีก่อน

          อย่าง ไรก็ตาม ภารกิจหนนี้ของสารวัตรหลี่ตงและสายข่าวของเขา ก็ไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่น เพราะทุกอย่างที่วางแผนไว้ กลับปรากฏผลลัพธ์ที่กลับตาลปัตร

          The Stool Pigeon เป็นผลงานชิ้นล่าสุดของ ดังเต้ แลม ผู้กำกับหนังแอ๊คชั่นแถวหน้า (และได้ชื่อว่าเป็น คนทำหนังที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ของเกาะฮ่องกง) โดยยังคงเนื้อหาเกี่ยวพันกับความสัมพันธ์ของลูกผู้ชาย การเสียสละ และการจะต้องตัดใจเลือกระหว่างความถูกต้องและข้อผูกมัดทางใจ
          จุดชนวนความระห่ำ 17 มีนาคม 2554 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เครือเอเพ็กซ์ สยามสแควร์




The Stool Pigeon

The Stool Pigeon

The Stool Pigeon

The Stool Pigeon

The Stool Pigeon










ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง