วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

Wind Blast

Wind Blast




Wind Blast

Wind Blast
Wind Blast

Wind Blast
Wind Blast

Wind Blast

ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


ตัวอย่าง Wind Blast



กระหน่ำล่า คนดวลเดือด (มงคลภาพยนตร์)

กำหนดฉาย : 7 เมษายน 2554 (Exclusive at Apex Siam-square)
แนว : แอ็คชั่น
ยาว : 114 นาที
นำแสดง : ต้วนอี้หง, หนี่ต้าหง, อู๋เจิ้นหวี่, หยางไฉ่หนี่
กำกับ : เกาฉวินชวี่

          สิงห์คาวบอยแดนมังกร กับภารกิจ "กุดหัวล่า...ฆ่าไม่ต้องเลี้ยง!" หฤหรรษ์ความบันเทิงแบบ "ถึงฆาต" ที่คุณคาดไม่ถึง

Wind Blast

          ผู้กำกับคนเก่ง เกาฉวินชวี่ จากหนังดังเมื่อต้นปี 2010 เรื่อง The Message กลับมาพร้อมกับผลงานชิ้นล่าสุดที่ทะเยอทะยานสุดขีด ด้วยการทำหนังแอ๊คชั่น-อาชญากรรม ที่มีกลิ่นอายแบบหนัง Western หรือหนังคาวบอย

          Wind Blast ใช้ฉากหลังเป็นทะเลทรายอันห่างไกลทั้งผู้คนและความเจริญ นายตำรวจฝีมือดี 4 นาย ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ตามล่าตัวมือปืนรายหนึ่งที่หลบหนีไปพร้อม กับแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ หลังจากที่มือปืนคนดังกล่าว ได้ลอบสังหารคนใหญ่คนโตในกรมตำรวจ

          แต่เกมแมวไล่จับหนู ที่ยุ่งยากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กลับซับซ้อนโอละพ่อขึ้นไปอีก เมื่อมีคนกระโดดมาร่วมวงษ์ไพบูลย์เพิ่มอีก 2 คน ซึ่งก็คือนักฆ่าเลือดเย็น ได้รับว่าจ้างให้มา "เก็บกวาด" ทุกอย่างให้สะอาด


          เกาฉวินชวี่ เติบโตมาจากสายการเขียนบท เพราะฉะนั้นก็เชื่อมือได้เลยว่า Wind Blast จะต้องมาพร้อมกับการวางลูกล่อลูกชน ไว้สับขาหลอกคนดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นหนังแอ๊คชั่นปนตลกร้าย ก็เปิดโอกาสให้บทเล่นสนุกได้อย่างเต็มที่

          นอกจากนี้ Wind Blast ยังนำเอาลักษณะเด่น ๆ สำคัญ ๆ ในหนังคาวบอยคลาสสิกมายำใหญ่อย่างสนุกสนานและแปลกตา ชนิดที่ผู้สร้างนำมาโฆษณาว่า คุณไม่มีทางเคยเห็นอะไรแบบนี้ในหนังจีนมาก่อน

          พ้นไปจากปัจจัยข้างต้น สิ่งดึงดูดอีกประการหนึ่งของ Wind Blast คือบรรดานักแสดงที่ต่างมีเล็บเขี้ยวฟาดฟันกันถึงตาย ทั้งจากเกาะฮ่องกง จีนแผ่นใหญ่ และไต้หวัน

          Wind Blast จึงเป็นงานที่พลาดไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคอหนังอาร์ตหรือหนังแอ๊คชั่นก็ตาม

เกร็ดภาพยนตร์

          - Wind Blast เป็นหนังที่เขี่ย Detective Dee ลงจากอันดับ 1 ของตารางรายได้ในประเทศจีนลงได้สำเร็จ และเพียงแค่ 4 วันแรกที่มันเข้าฉาย ก็ทำรายได้ไปกว่า 27 ล้านหยวน (หรือกว่า 120 ล้านบาท)

          - ผู้สร้างอ้างว่า Wind Blast จะเป็นหนังที่ให้กลิ่นอายของหนัง Western หรือหนังคาวบอย โดยใช้โปรโมทว่านี่เป็นหนัง Contemporary Chinese Western เรื่องแรก (หรือหนังคาวบอยจีนร่วมสมัย) เนื่องจากฉากหลังส่วนใหญ่ของเรื่องเกิดขึ้นกลางทะเลทรายที่ห่างไกลความเจริญ และตัวละครควบม้าไล่ล่ากัน รวมถึงสังหารกันด้วยปืน

          - ผู้กำกับ เกาฉวินชวี่ เคยเป็นหนึ่งในผู้กำกับหนังดังเรื่อง The Message ซึ่งได้รับทั้งเงินและคำชมไปเมื่อปีก่อน



Wind Blast

Wind Blast

Wind Blast

Wind Blast

Wind Blast

Wind Blast

Wind Blast

Wind Blast






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง