วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

Alpha and Omega

Alpha and Omega


Alpha and Omega

Alpha and Omega


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


ตัวอย่าง Alpha and Omega 




เผ่าซ่าส์ ป่าเขย่า หฤหรรษ์เฮฮา (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 20 มกราคม 2554
แนว : สามมิติ, การ์ตูน
ยาว : 88 นาที
ให้เสียงพากย์ โดย : จัสติน ลอง (Die Hard 4, He's Just Not That Into You), เฮย์เดน พาเนทเทียร์ (ซีรี่ย์ Heroes), คริสติน่า ริชชี่ (Speed Racer, Penelope), แดนนี่ โกลเวอร์ (Lethal Weapon ทั้งสี่ภาค)
กำกับ : แอนโธนี่ เบล, เบน กลัค
บท : สตีฟ มัวร์ (Open Season)
อำนวยการสร้าง : ริชาร์ด ริช (The Fox and the Hound)
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

เรื่องย่อ Alpha and Omega 

          ฮัมฟรีย์ (ให้เสียงโดย จัสติน ลอง) เป็นหัวหน้าหมาป่ากลุ่มโอเมก้า เขามีไหวพริบและใช้ชีวิตกับฝูงหมาป่าวัยรุ่น คติพจน์ของเขาคือ "ทำให้ทุกคนหัวเราะ" ในขณะที่ เคท (ให้เสียงโดย เฮย์เดน พาเนทเทียร์) เป็นหัวหน้าหมาป่ากลุ่มอัลฟ่า เธอรู้หน้าที่ของตัวเองและมีระเบียบวินัย คติพจน์ของเธอคือ "ฉันคือเจ้านายทุกคน" แต่แล้ว เคท และ ฮัมฟรีย์ หมาป่าสองตัวที่ไม่มีอะไรเหมือนกัน ก็ถูกจับตัวโดยเจ้าหน้าที่เขตป่าสงวนและส่งถูกข้ามประเทศ ทำให้ทั้งคู่ต้องร่วมกันเดินทางไปกว่า 1,000 ไมล์เพื่อหาทางกลับบ้าน

          ทั้ง สองต้องออกผจญภัยข้ามภูเขาสูง เผชิญหน้ากับสิงห์รถบรรทุก หมีขี้โมโห ตัวเม่นเบื่อโลก และอีแร้งนักกอล์ฟที่มีเป็ดเป็นแค็ดดี้คู่ใจ ในขณะเดียวกันหมาป่าสองกลุ่มที่ขาดผู้นำก็เริ่มมีปัญญา และมีเพียง เคท และ ฮัมฟรีย์ เท่านั้นที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมด... เพียงแต่พวกเขาต้องรีบกลับไปให้ทันนะ

เกร็ดภาพยนตร์

          • Alpha and Omega เป็นผลงานการสร้างของ ริชาร์ด ริช ที่เคยกำกับการ์ตูนดิสนี่ย์คลาสสิกมาแล้วอย่าง The Fox and the Hound (เพื่อนแท้ในป่าใหญ่) โดยได้ทีมนักแสดงชื่อดังมาให้เสียงพากย์ ไม่ว่าจะเป็น จัสติน ลอง จาก Die Hard 4 และ He's Just Not That Into You, เฮย์เดน พาเนทเทียร์ จากซีรี่ย์ Heroes, คริสติน่า ริชชี่ จาก Speed Racer และ Penelope, แดนนี่ โกรเวอร์ จาก Lethal Weapon ทั้งสี่ภาค และ เดนนิส ฮอปเปอร์ นักแสดงในตำนานกับผลงานเรื่องสุดท้าย

          • Alpha and Omega ดูแลเรื่องเอฟเฟคและเทคโนโลยีสามมิติโดย มิเชล เจค็อบ มือเอฟเฟ็คที่มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์มากมายอย่าง Transformers ภาค 1 และ 2, Star Trek และ The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor และยังได้ คริส เชอร์ร็อด ผู้ออกแบบตัวละครที่เคยมีผลงานมาแล้วใน Kung Fu Panda และ The Ant Bully



Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega



Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

Alpha and Omega

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง