วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

คนท้าใหญ่

คนท้าใหญ่

 

Let the Bullets Fly

คนท้าใหญ่ Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

คนท้าใหญ่ Let the Bullets Fly

ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook



ตัวอย่าง คนท้าใหญ่ Let the Bullets Fly


Let the Bullets Fly (มงคลซีเนม่า)

กำหนดฉาย : 13 มกราคม 2011
แนว : แอ็คชั่น-คอมเมดี้
ยาว : 132 นาที
นำแสดง : โจวเหวินฟะ (Confucius, Shanghai, Curse of the Golden Flower), เจียงเหวิน (แสดง: Warriors of Heaven and Earth, Jasmine Women), หลิวเจียหลิง (Detective Dee, Infernal Affairs II-III), ฮูจุน (Red Cliff I-II, Bodyguards and Assassins), เกอโหยว (The Banquet, A World Without Thieves)
กำกับ/เขียนบท : เจียงเหวิน (กำกับ: Devils on the Doorstep, The Sun Also Rises)
อำนวยการสร้าง : บาร์บี้ ถัง (The Myth, New Police Story)

          การกลับมาแสดงหนังยุคเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ของ โจวเหวินฟะ ผลงานทุนสร้าง 600 ล้านบาท ระดมทีมงานจาก Warriors of Heaven and Earth และ The Emperor and the Assassin โดยผู้สร้าง The Myth และ New Police Story

คนท้าใหญ่ Let the Bullets Fly

          ซุป เปอร์สตาร์แห่งเอเชีย โจวเหวินฟะ จับมือกับยอดผู้กำกับ เจียงเหวิน ใน Let the Bullets Fly หนังจีนยุคเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ที่มีฉากดวลปืนอันดุเดือด การไล่ล่าที่ตื่นเต้นเร้าใจ และรวมถึงลูกบ้าที่สนุกสนานตามสไตล์หนังแอ็คชั่น/คอมเมดี้ ผลงานทุนสร้าง 600 ล้านบาท ที่เป็นการระดมทีมงานคุณภาพระดับโลกอย่าง เจ้าเฟย ผู้กำกับภาพจาก The Emperor and the Assassin และ Warriors of Heaven and Earth และ วิลเลี่ยม ชาง ผู้ออกแบบงานสร้างคู่บุญของผู้กำกับ หว่องการ์ไว ที่มีผลงานที่ผ่านมาอย่าง Chungking Express, In The Mood For Love และ 2046

          ประเทศจีนในช่วงทศวรรษที่ 20 แม่ทัพจีนต่างช่วงชิงความใหญ่ ประเทศตกอยู่ในกลียุค หัวเมืองต่างๆถูกปกครองโดยรัฐบาลฉ้อฉล และทหารผู้กระหายอำนาจ ใช้กองกำลังส่วนตัวบุกยึดตามหัวเมือง ขณะที่ชีวิตในชนบทเองก็ย่ำแย่ไม่ต่างกัน เมื่อประชาชนตกเป็นเหยื่อของกองโจร ที่สั่งสมกำลังและตั้งกฎเป็นของตัวเองในโลกอันโหดร้าย ชีวิตของคนมักจะแสนสั้นและไร้ค่า แต่มีผู้ชายคนหนึ่งที่มีอดีตอันลึกลับ เขามีชื่อเล่นฟังดูน่าขันว่า "พอร์คกี้" หรือชื่อจริงคือ จางมู่จื่อ (เจียงเหวิน) มือปืนฝีมือขั้นเทพและหัวหน้ากองโจรที่ถูกเรียกว่า แก๊งค์ไพ่นกกระจอก

          เริ่มแรกเลยนั้นมันดูเหมือนการดักปล้นรถไฟธรรมดา แต่กลับกลายเป็นบทสรุปที่นองเลือดแบบไม่ตั้งใจ จาง พบว่าตัวเองต้องสวมรอยเป็นนายกเทศมนตรี ที่เสียชีวิตระหว่างเดินทางไปรับตำแหน่งที่เมืองทางตอนใต้ แต่สิ่งที่ จาง ไม่รู้ก็คือ ถัง (เกอโหย่ว) นายกเทศมนตรีไม่ได้เสียชีวิตจากการบุกปล้น และการดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอด เขาได้สวมรอยเป็นที่ปรึกษาที่เสียชีวิตไป และเป็นที่ปรึกษาของ จาง ที่ปลอมตัวเป็นนายกเทศมนตรีที่น่าสนุกไปกว่านั้นสำหรับ จาง และแก๊งค์ของเขา คือเมื่อพวกเขาเดินทางไปถึงจุดหมาย ก็พบว่าเมืองแห่งนี้ตกอยู่ภายใต้การปกครองของ หวง (โจวเหวินฟะ) พ่อค้าผู้ร่ำรวยและโหดเหี้ยม ทั้งสองต่างรู้สึกได้ถึงการคุกคามจากอีกฝ่าย พวกเขาต้องเผชิญหน้ากันในการแย่งชิงอำนาจ และต้องพยายามหาแผนการและสั่งสมกำลัง เพื่อกำจัดอีกฝ่ายและเป็นผู้ครองอำนาจแต่เพียงผู้เดียว

เกร็ดภาพยนตร์

          • เจียง เหวิน นักแสดงชาวจีนที่ผันตัวเป็นผู้กำกับดาวรุ่งแห่งวงการหนังเอเชีย ซึ่งเคยได้รางวัลม้าทองคำจากกำกับหนังเรื่องแรก In the Heat of the Sun รวมถึงการสร้างชื่อจากการได้รับรางวัล Grand July Prize ในเทศกาลหนังเมืองคานส์จากหนังเรื่อง Devils on the Doorstep โดย Let the Bullets Fly ถือเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องแรกของเขาที่ได้ซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย โจวเหวินฟะ มารับบทเป็นตัวละครนำ

          • นอกจากจะได้ โจวเหวินฟะ ที่กลับมารับบทในแนวหนังที่สร้างชื่อให้กับตัวเองแล้ว ก็ยังมีดาราเอเชียชื่อดังมากมาย เช่น หลิวเจียหลิง จาก Detective Dee และ Infernal Affairs ภาคสองและสาม, ฮูจุน ที่เคยรับบทเป็น จูล่ง ใน Red Cliff ทั้งสองภาค และ เกอโหยว จาก The Banquet และ A World Without Thieves

          • Let the Bullets Fly เปิดฉายตัวอย่างครั้งแรกในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่เข้ามาร่วมงานทุกคน โดยเฉพาะฉากการดวลปืนที่ดุเดือด ฉากการไล่ล่าอันน่าตื่นเต้น และรวมถึงลูกบ้าที่สนุกสนานตามสไตล์ของหนังแอ็คชั่น/ตลกร้าย
          • ดาราฮอลลิวูดชื่อดัง โรเบิร์ต เดอนิโร ที่เดินทางไปงาน Shanghai World Expo เป็นหนึ่งในชาวตะวันตกเพียงไม่กี่คนที่มีโอกาสชมเรื่องนี้ก่อนใคร โดยเขาได้บอกว่า Let the Bullets Fly มีทั้งความตื่นเต้น ตลก และเข้มข้นเกินความคาดหมาย พร้อมตกปากรับคำว่าบริษัทหนังของเขาจะซื้อลิขสิทธิ์ เพื่อนำไปจัดจำหน่ายในตลาดหนังฟากตะวันตก



Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

Let the Bullets Fly

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง