วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

Little Fockers

Little Fockers



Little Fockers

Little Fockers


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


ตัวอย่าง Little Fockers เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา



เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา (UIP)

กำหนดฉาย : 27 มกราคม 2554
แนว : คอมเมดี้
นำแสดง : โรเบิร์ต เดอ นีโร, เบน สติลเลอร์, โอเว่น วิลสัน, ไบลธ์ แดนเนอร์, เทอรี่ โปโล, เจสซิก้า อัลบ้า, ลอรา เดิร์น, บาร์บรา สไตรแซนด์
กำกับ : พอล ไวทซ์
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

          เป็นเวลานานมากกว่าหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ภาพยนตร์ตลกแฟรนไชส์เรื่องหนึ่งได้เฉลิมฉลองความเฮฮาที่เกิดจากข้อ บกพร่องและความแตกร้าวที่รู้กันภายในกลุ่มเพื่อน ๆ และครอบครัว Meet the Parents และ Meet the Fockers ซึ่งไต่ระดับทำรายได้ทั่วโลกรวมกันไปมากกว่า $800 ล้าน ก็คือผลงานที่แนะนำให้พวกเราคนดูได้รู้จักกับตัวละครอันเป็นที่รักที่สุดใน แวดวงภาพยนตร์ตลกยุคใหม่นี้ บัดนี้ ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ชุดยอดนิยม ได้ก้าวสู่อีกก้าวหนึ่งของชีวิต และนำเสนอผลกระทบสุดฮาที่มีต่อชีวิตแต่งงานและครอบครัว นั่นก็คือเรื่องของการเลี้ยงดูลูก ๆ

          ขอต้อนรับกลับคืนสู่ความสุขผสมฮาที่ได้เห็น แจ็ค เบิร์นส์ (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ โรเบิร์ต เดอ นีโร) และ เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบน สติลเลอร์) ต้องมาปะทะฝีมือและฝีปากกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Little Fockers  ร่วม สร้างเสียงฮากับ เดอ นีโร และสติลเลอร์ ในภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้ ก็คือ ทีมนักแสดงชุดเดิมที่กลับมาพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น โอเว่น วิลสัน, เทอรี่ โปโล, ไบลธ์ แดนเนอร์ และนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟฟ์แมน และบาร์บร่า สตรัยแซนด์ และในภาคล่าสุดของภาพยนตร์ฮิตไปทั่วโลกเรื่องนี้ เรายังได้พบกับ เจสซิก้า อัลบ้า, ลอร่า เดิร์น และฮาร์วี่ย์ ไคเทล อีกด้วย

          เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในปี  2000 ด้วยอารมณ์หงุดหงิดติดฮาของบุรุษพยาบาล เกร็ก ฟ็อคเกอร์ เมื่อเขาพยายามสร้างความประทับใจให้กับพ่อแม่ของแฟนสาว แต่กลับลงเอยด้วยการต้องต่อกรกับผู้เป็นใหญ่ในบ้านอย่าง แจ็ค เบิร์นส์ คนดูทั่วโลกต่างตอบรับภาพยนตร์สุดฮาเรื่องนี้ รวมไปถึงฉากอันน่าประทับใจที่สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายที่เกิดขึ้นกับครอบ ครัวทุกวัน

          ฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาอีกรอบในปี 2004 เมื่อเกร็กต้องแนะนำพ่อแม่สุดประหลาดของเขาให้ว่าที่พ่อตาแม่ยายได้รู้จัก และพยายามประคองสถานการณ์ที่พร้อมระเบิดเป็นจุณนี้โดยต้องไม่ให้ตัวเองหลุด โผจากวงจรแห่งความไว้ใจของแจ็ค ในที่สุด ภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ก็ต้องคลอดออกมาอีกภาคเมื่อคนดูดูจะยังไม่หนำใจ กับการได้เห็น แจ็ค, เกร็ก และสมาชิกของทั้งสองครอบครัวสุดป่วน อันที่จริง Meet the Fockers กลายเป็นภาพยนตร์ตลกที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และยังเป็นที่สอง รองก็แต่เรื่อง Home Alone เท่านั้นในฐานะภาพยนตร์ตลกที่ใช้คนแสดงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเรื่องของ การทำรายได้

          บัดนี้ ถึงเวลาแล้วที่จะได้พบกับสมาชิกตัวน้อย ๆ ของครอบครัวฟ็อคเกอร์ เริ่มจาก ซาแมนธา (เดซี่ ทาแฮน จากผลงานทางทีวีเรื่อง Nurse Jackie) และ เฮนรี่ (คอลิน ไบอ็อคชี่ จาก Couples Retreat) ขณะ ที่หนังนำเสนอเรื่องราวการลองผิดลองถูกของครอบครัวนี้ที่กำลังขยายใหญ่ขึ้น รวมไปถึงพัฒนาการของภาพยนตร์ชุดเรื่องนี้ที่ถือกำเนิดจากเรื่องราวของการคบ หากัน แต่งงานกัน และมีลูก

          เวลาผ่านไปสิบปี มีฟ็อคเกอร์น้อย ๆ 2 คน กับ แพม ผู้เป็นภรรยา (โปโล) กับ อุปสรรคนานัปการกว่าที่เกร็กจะสามารถก้าวเข้าไปสนิทชิดเชื้อกับพ่อตาสุดโหด อย่าง แจ็ค ได้ อย่างไรก็ดี หลังจากคุณพ่อรับงานพิเศษในบริษัทยาแห่งหนึ่งที่มีเพื่อนร่วมงานสุดเซ็กซี่ นิสัยขี้ระแวงของแจ็คก็ผงาดกลับมาอีก

          คงไม่มีทางที่เกร็กจะเจอช่วงเวลาที่เลวร้ายไปกว่านี้แล้ว เมื่อเขาต้องคอยสนองความต้องการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับอาจารย์ใหญ่ (เดิร์น) ของโรงเรียนเอกชนอันทรงเกียรติเพื่อลูกแฝดของเขา และต้องจัดการกับผู้รับเหมา (ไคเทล) ที่ทำการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านล่าช้าเสียใจบ้านในฝันของพวกเขาอาจเสร็จไม่ทัน งานเลี้ยงวันเกิดของลูก ๆ ขณะเดียวกันก็ต้องคอยป้องกันการพัวพันอีรุงตุงนังของ ตัวแทนบริษัทยาสาวสวยระดับนางงาม (อัลบ้า) ซึ่งเกร็กต้องร่วมงานด้วย

          ขณะที่ทั้งตระกูลฟ็อคเกอร์และเบิร์นส์ อันประกอบไปด้วยพ่อแม่ของ เกร็ก เบอร์นี่ (ฮอฟฟ์แมน) และ รอซ (สตรัยแซนด์), แจ็คกับไดน่า (แดนเนอร์) และ คนรักเก่าของแพม เควิน (วิลสัน) เดิน ทางมาเพื่อร่วมงานวันเกิดนี้ เกร็กต้องพิสูจน์ให้แจ็คที่กำลังตั้งข้อสงสัย ให้เห็นว่าเขามีความสามารถเต็มขั้นในฐานะเจ้าบ้าน และเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้นำตระกูลฟ็อคเกอร์ แต่ด้วยความเข้าใจผิดทั้งหมดทั้งมวล การแอบตามสืบ และภารกิจลับ เกร็กจะผ่านการทดสอบสุดท้ายของแจ็คได้หรือไม่ เพื่อจะกลายมาเป็นผู้นำคนต่อไปของครอบครัว หรืองานนี้วงจรแห่งความไว้ใจจะแตกไปเสียแล้ว

          กำกับโดย พอล ไวทซ์ (American Pie, In Good Company), Little Fockers อำนวยการสร้างโดย เจน โรเซนธัล (Meet the Parents, Meet the Fockers), โรเบิร์ต เดอ นีโร, เจย์ โร้ช (Meet the Parents, Meet the Fockers) และ จอห์น แฮมเบิร์ก (I Love You, Man, Meet the Fockers) ซึ่งร่วมเขียนบทร่วมกับ ลาร์รี่ สตัคกี้ (Elling)
          ทีมงานหลังกล้องประกอบไปด้วยผู้ที่เคยร่วมงานกับไวทซ์และสติลเลอร์มานาน อย่าง ผู้กำกับภาพ เรมี่ อาดีฟาเรซิน (In Good Company, Elizabeth), โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ วิลเลี่ยม อาร์โนลด์ (In Good Company, Magnolia), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย มอลลี่ แม็กกินนิส (Role Models, In Good Company) และทีมลำดับภาพ เกร็ก เฮย์เด้น (Tropic Thunder, Zoolander), เลสลี่ โจนส์ (Cirque du Freak: The Vampire’s Assistant, Punch-Drunk Love) และไมรอน เคิร์สตีน (In Good Company, Garden State)

          Little Fockers อำนวยการสร้างบริหารโดย แนนซี่ เทนเนนบาวม์ (Meet the Fockers), แดเนียล ลูปี (50 First Dates), เมแกน ไลเวอร์ส, แอนดรูว์ มีอาโน่ (Nick & Norah’s Infinite Playlist) และ ไรอัน คาวานัฟ (Zombieland)



Little Fockers

Little Fockers











ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง