วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

Child's Eye 3D

Child's Eye 3D



Child's Eye 3D

Child's Eye 3D


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


ตัวอย่างหนัง Child's Eye 3D ผีทะลุตา 3 มิติ





ผีทะลุตา 3 มิติ (มงคลภาพยนตร์)

กำหนดฉาย : 3 กุมภาพันธ์ 2554
แนว : สยองขวัญ
ยาว : 97 นาที
นำแสดง : เรนนี่ หยาง (ซีรี่ย์ รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง, ถึงร้ายก็รัก, Spider Lillies), ชอน หยู (Infernal Affairs II-III, Reign of Assassins), เอลแลน กวง (Invisible Target, ซีรี่ย์ E.U.), หลินเจียต้ง (Infernal Affairs II-III, Ip Man, Sparrow)
กำกับ : อ็อกไซด์ แปง, แดนนี่ แปง
อำนวยการสร้าง : แดนนี่ แปง, ออกไซด์ แปง (คนเห็นผี, ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า)

เรื่องย่อ Child's Eye 3D


          การ กลับมาของสองพี่น้องตระกูลแปง แดนนี่ และ ออกไซด์ กับการกำกับหนังสยองขวัญสามมิติเรื่อง Child's Eye 3D หรือ "คนเห็นผี" ภาคล่าสุด ที่เดินทางมาถ่ายทำในประเทศไทยตลอดทั้งเรื่อง นำแสดงโดย เรนนี่ หยาง ป็อปไอดอลชาวไต้หวัน ที่มีผลงานละครเรื่องฮิตอย่าง รักใส ๆ หัวใจ 4 ดวง และถึงร้ายก็รัก, ชอน หยู จาก Internal Affairs II และ Reign of Assassins, และ เอลแลน กวง ป็อปไอดอลชาวจีน ที่มีผลงานการแสดงในหนังคุณภาพเรื่อง Invisible Target

          Child's Eye 3D เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงที่ติดอยู่ในกรุงเทพ เนื่องจากเหตุการณ์ปิดสนามบิน เรนนี่ (เรนนี่ หยาง) กับ กง (ชอน หยู) แฟนหนุ่มที่กำลังจะเลิกกับเธอ รวมถึงเพื่อนอีก 4 คนต้องพักอยู่ในเกสต์เฮ้าส์ราคาถูก แค่เพียงวินาทีแรกที่เช็คอินเข้าที่พัก เรนนี่ก็รู้สึกถึงความผิดปกติในสถานที่แห่งนี้ ไม่ช้าเหตุการณ์สยองก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเพื่อนของ เรนนี่ หายตัวไปทีละคนสองคน เธอต้องพยายามเอาตัวรอดก่อนที่ตัวเองจะเป็นเหยื่อรายต่อไป...



เกร็ดภาพยนตร์

          • Child's Eye 3D เป็นหนังสยองขวัญสามมิติเรื่องแรกของฮ่องกง และถือเป็นหนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์ "คนเห็นผี" ของ พี่น้องแปง โดยหนังได้เปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในงานเทศกาลหนังเมืองเวนิซ ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้จัดจำหน่ายทั้งในอเมริกาและยุโรป

          • Child's Eye 3D เข้าฉายแล้วในสามประเทศภูมิภาคอาเซียน และเปิดตัวเป็นอันดับหนึ่งในสัปดาห์แรกทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง (16.5 ล้านบาท), มาเลเซีย (16.15 ล้านบาท) และ สิงค์โปร์ (11.73 ล้านบาท) โดยหนังทำรายได้เปิดตัวสูงกว่าหนังสยองขวัญของ พี่น้องแปง เรื่องที่ผ่านมาอย่าง Re-cycle และ The Messengers และทำรายได้เปิดตัวสูงกว่าหนังสยองขวัญสามมิติเรื่องล่าสุดของเอเชียอย่าง The Shock Labyrinth กว่าสองเท่า

          • Child's Eye 3D ถ่ายทำในกรุงเทพตลอดทั้งเรื่อง โดยนักแสดงนำอย่าง เรนนี่ หยาง ที่แจ้งเกิดจากละครสุดฮิตเรื่อง "รักใส ๆ หัวใจ 4 ดวง" รับบทเป็นเพื่อนสนิทของ ซันไช่ โดยเธอได้พูดถึงการเดินทางมาถ่ายทำในเมืองไทยว่า "ฉันคิดว่ากรุงเทพเป็นเมืองที่มีสีสันที่สุดในอาเซียน ขณะเดียวกันก็มีอีกด้านหนึ่งของเมืองที่เกี่ยวกับภูติผีปีศาจและจิตวิญญาณ ในช่วงถ่ายทำฉันยังตื่นเช้าเพื่อไปไหว้พระพรหม ขอให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกระแสตอบรับและรายได้ที่ดี และถ้าคำอธิษฐานกลายเป็นจริง ฉันก็สัญญาว่าจะกลับมากรุงเทพเพื่อแก้บน"



Child's Eye 3D

Child's Eye 3D

Child's Eye 3D

Child's Eye 3D

 Child Eye 3D

 Child Eye 3D

 Child Eye 3D

 Child Eye 3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง