วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

Space Battleship Yamato

Space Battleship Yamato

Space Battleship Yamato

ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


ตัวอย่าง Space Battleship Yamato



2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล (มงคลภาพยนตร์)

กำหนดฉาย : 6 มกราคม 2554
แนว : แอ็คชั่น, ไซไฟ
นำแสดง : ทาคุยะ คิมูระ (ซีรี่ย์ Change, ซีรี่ย์ Hero), เมอิสะ คุโรกิ (Crow Zero I-II, Assault Girls), โคยูกิ (The Last Samurai, Always - Sunset on Third Street I-II), มาซาโตะ อิบุ (Goemon, Azumi I-II)
ผู้อำนวยการสร้าง: โทชิอากิ นากาซาว่า (Departures, The Sinking of Japan)
บทภาพยนตร์ : ชิมาโกะ ซาโตะ  (K-20: Legend of the Mask)
กำกับ : ทาคาชิ ยามาซากิ

เรื่องย่อ Space Battleship Yamato


          Space Battleship Yamato สร้างจากการ์ตูนซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมที่สุดในยุค สู่มหากาพย์หนังแอ็คชั่น-ไซไฟทุนสร้าง  700 ล้านบาท นำแสดงโดย ทาคุยะ คิมูระ ผู้ชายสุดฮ็อตขวัญใจสาว ๆ อันดับหนึ่งของเอเชีย, เมอิสะ คุโรกิ นักร้อง/นักแสดงดาวรุ่งจาก Crow Zero I-II, โคยูกิ จาก The Last Samurai และ มาซาโตะ อิบุ จาก Goemon และ Azumi I-II ภาพยนตร์กำกับโดย ทาคาชิ ยามาซากิ จาก Always - Sunset on Third Street ทั้งสองภาค

          เรื่อง ราวเกิดขึ้นในปีค.ศ. 2199 เมื่อโลกถูกรุกรานโดยจักรวรรดิกามิลัส ที่บังคับให้เลือกว่าจะยอมตกเป็นทาสหรือสูญพันธุ์ มนุษย์เลือกที่จะต่อต้านจึงถูกระดมยิงด้วยระเบิดอุกกาบาต ซึ่งบรรจุด้วยกัมมันตภาพรังสีที่เป็นเหตุให้พื้นผิวโลกแห้งแล้งจนต้องอพยพลง ไปอยู่ใต้ดิน เมื่อกัมมันตภาพรังสีแทรกซึมเข้าสู่ฐานที่มั่นสุดท้ายของมนุษย์ กองกำลังพิทักษ์โลกที่เป็นหน่วยงานพิเศษต่อต้านจักรวรรดิกามิลัส จึงขุดโครงการนำเรือประจัญบานยามาโตะที่ถูกยิงจมในสงครามโลกครั้งที่สอง มาดัดแปลงใช้เป็นยานอวกาศเพื่อทำภารกิจค้นหาดาวเคราะห์อิสแกนดา และนำเครื่องกำจัดกัมมันตภาพรังสีมาเยียวยาโลก โดยพวกเขามีเวลาปฏิบัติภารกิจเพียง 364 วันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


เกร็ดภาพยนตร์

          • Space Battleship Yamato คืออะนิเมะแนววิทยาศาสตร์จากญี่ปุ่น ที่ออกฉายในปี 1974 - 1975 โดยถูกกล่าวขวัญว่าเป็นต้นกำเนิดอนิเมะ ไซไฟที่คลาสสิกที่สุดแห่งยุค และเมื่อมันถูกย่อจากความยาว 26 ตอนเพื่อทำให้เป็นหนังที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ก็สามารถขึ้นอันดับแทนที่ Star Wars ภาคแรกได้ โดยหลังจากนั้นก็มีการสร้างอนิเมะภาคต่อมาถึง 7 ภาค ก่อนที่จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ Live-Action ครั้งแรกในปี 2010

          • ใช้เวลาเตรียมงานสร้างกว่า 4 ปี ถ่ายทำนานกว่า 9 เดือน และลงทุนไปกว่า 700 ล้านบาท โดยมีฉากวิชวลเอฟเฟคในหนังมากกว่า 80% ที่จะถ่ายทอดฉากสงครามอวกาศอันเหนือจินตนาการ ทำให้ Space Battleship Yamato กลายเป็นก้าวที่สำคัญของวงการหนังแอ็คชั่น-ไซไฟจากเอเชีย

          • Space Battleship Yamato เป็นผลงานการกำกับของ ทาคาชิ ยามาซากิ มือเอฟเฟคที่มีผลงานอย่าง K-20: Legend of the Mask และ Returner ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จกับการเป็นผู้กำกับ Always - Sunset on Third Street ทั้งสองภาค หนังยังนำแสดงโดย ทาคุยะ คิมูระ นักร้องวง SMAP ที่มีผลงานการแสดงทั้งในจอเงินและจอแก้วมากมาย และ เมอิสะ คุโรกิ นักร้อง/นักแสดงดาวรุ่งจาก Crow Zero I-II และ Assault Girls



Space Battleship Yamato

Space Battleship Yamato

Space Battleship Yamato


Space Battleship Yamato
Space Battleship Yamato

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง